Không tiếc tiền mua Zenfofne 2 Laser tặng người yêu

Chỉ mới đây có 2 ngày thôi, các bạn nữa còn đang hạnh phúc vì nhận được những món quà từ bố, anh trai hoặc người yêu thì có 1 câu chuyện cười ra nước mắt mà hôm nay tôi muốn kể cho các bạn nghe. Đó chính và việc cắm xe để mua chiếc điện thoại Asus Zenfone 2 Laser cho người yêu của thằng bạn tôi.

Chuyện là thế này, thằng bạn tôi tên T đang tán 1 em khóa dưới được đánh giá là là cao, xinh, xa trắng, dáng đẹp. Tuy không phải hot girl của trường nhưng cũng khá ổn. Mới tán em ý được 3 tuần thì đến ngày 20/10 ngày phụ nữ Việt Nam. Nó hỏi tôi nên tặng gì cho em ý. Tôi nói mua hoa chứ còn gì nữa, nó kêu hoa nhàm quá. Xong tôi bảo thế thì mua quà đi, nó lại kêu quà gì mới được. Lúc đó trong đầu tôi chưa nghĩ ra mua quà gì bèn buột miệng nói “mua điện thoại đi”. Thế mà không ngờ nó vỗ tay hoan hô gật đầu lia lịa. Và các bạn có nghĩ ra nó mua gì không? Mua con Asus Zenfone 2 Laser đó. Thấy nó bảo là điện thoại này chụp ảnh đẹp lắm mà rẻ nữa. Tôi không tin nhưng mà nó quả là sự thật khi mà tôi được trả nghiệm thử nó.

Đó mới chỉ là câu chuyện ngoài lề thôi các bạn ah. Tôi cứ nghĩ nó có nhiều tiền lắm mới đi mua điện thoại để tặng ai ngờ đi cắm con wave ghẻ để lấy tiền mua quà tăng bạn gái. Thật lực cười phải không các bạn, về tôi chửi suốt là sao mày dại gái vậy. Nó phản pháo tôi rằng “vì tao thích và yêu em ý”. Thần Linh ơi thằng bạn tôi đúng là điên rồi phải không các bạn. Chỉ vì mua chiếc Zenfone 2 Laser mà phải cắm xe máy rồi ăn mỳ tôm cả tháng. Và các bạn biết không ngay sau khi được tặng điện thoại em ý đã đồng làm người yêu thằng bạn tôi đó. Chả biết có phỉa là vì tình yêu hay là vì tiền nữa. Hi vọng là nó yêu thằng bạn tôi thật lòng. 
Previous
Next Post »

Popular Posts