Coolpad Sky mini - điện thoại dành cho người thu nhập không cao

Model sở hữu cấu hình khá cùng mức giá bán cạnh tranh, điện thoại Coolpad Sky mini hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng một smartphone tuyệt vời trong tầm giá, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên hay những người có mức thu nhập không cao.

Vừa ra mắt được 3 tháng nhưng số lượng người dùng Coolpad Sky mini ngày một tăng cao. Chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung, với mức cấu hình khá cùng những thiết kế mỏng, nhẹ đặc biệt là mức giá rất dễ chịu so với những phiên bản đã có trên thị trường.


Cảm nhận đầu tiên khi bạn có cơ hội trải nghiệm chỉ có thể là nhẹ, mỏng và gọn gàng. Mặc dù chỉ được đầu tư trong phân khúc giá tầm trung nhưng hãng đã trang bị cho model thiết kế khá tốt, cạnh máy được vát mỏng có kèm theo đường viền bằng kim loại mang lại cảm giác chắc chắn cho sản phẩm. Mặt lưng được cấu tạo từ nhựa tổng hợp Polycarbonate chống trầy, vân tay hay bụi bẩn. 

Xét về cấu hình, smartphone Coolpad Sky Mini có màn hình IPS qHD với kích thước 4.7 inch sở hữu độ phân giải 960 x 540. Ngoài ra, máy sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm MSM 8916 có lõi tứ xung nhịp 1,2 GHz có kiến trúc 64 bit, chip xử lý đồ họa Adreno 306, thanh RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB, thẻ nhớ microSD cùng dung lượng viên pin 1800 mAh nguyên khối.


Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, Sky Mini còn sở hữu cụm camera sau 8MP có cảm biến Exmor R của Sony hứa hẹn mang lại những hình ảnh chất lượng sắc nét nhất. Camera trước 5MP đáp ứng khả năng selfie của người dùng.

Đặc biệt, Coolpad Sky Mini còn hỗ trợ tính năng điều khiển từ xa qua tia hồng ngoại, điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt so với các thiết bị trong cùng phân khúc. Điện thoại này được coi như chiếc điều khiển được thiết bị thông dụng TV, máy điều hòa, tủ lạnh, máy chiếu,..đến từ các nhãn hiệu Sony, LG, Daikin, Sharp,…

Cấu hình máy thuộc mức khá được bán với mức giá chính thức tại thị trường Việt 3.499.000 đồng, Coolpad Sky Mini hứa hẹn khách hàng sẽ mang lại một thiết bị phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, bao gồm cả học sinh, sinh viên và những người dùng có thu nhập không cao.
Previous
Next Post »

Popular Posts