6 lý do bạn chỉ cần sử dụng Galaxy S8 mà không cần mua S9

Samsung Galaxy S9 đã chính thức ra mắt cùng những hình ảnh ấn tượng, nổi bật và đẹp mắt, tuy nhiên về thiết kế không khác bản tiền nhiệm năm ngoái là mấy. Bài viết dưới đây đưa ra 6 lí do bạn nên sử dụng S8 mà không phải là lên đời với phiên bản cao cấp nhất sắp lên kệ này. 

Chiếc điện thoại hàng đầu mới nhất của Samsung đã chính thức ra mắt tại sự kiện Unpacked lúc 0h ngày 26/2 theo giờ Việt Nam và sẽ được bán ra vào ngày 16/3 tới đây. 


Galaxy S9 sẽ có một số nâng cấp thú vị- điểm đáng chú ý cũng như máy ảnh mạnh mẽ, sáng tạo và bộ vi xử lý nhanh hơn – Galaxy S9 vẫn không nâng cấp nhiều so với S8. Thực tế cho thấy, Galaxy S8 vẫn là một chiếc điện thoại tuyệt vời, thậm chí bạn không cần phải thay thế khi mua S9. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua Galaxy S9 Plus thì lại khác. Galaxy S9 Plus có giá khởi điểm là 840 USD, trong khi S8 Plus là 825 USD. 

Với số tiền đó, bạn sẽ nhận được một máy ảnh nâng cấp, được tăng RAM và dung lượng pin lớn. Tuy nhiên đây không phải là sự khác biệt lớn nhất về giá cả, nhưng nếu bạn có thể tiết kiệm hơn và có được trải nghiệm gần giống hệt nhau bằng một mẫu smartphone Galaxy năm ngoái. 



Tương tự như Galaxy S8, Galaxy S9 đã có màn hình AMOLED 5,8 inch và có tỉ lệ màn hình 18:9, bên cạnh đó Galaxy S9 Plus được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6,2 inch và đạt tỉ lệ 18:9 cũng giống như S8 Plus. 

Ngoài ra, S9 có trọng lượng nặng hơn S8, ngắn hơn và rộng hơn 1 chút. 

Ngoài ra, cả 2 phiên bản trước và sau đều được hỗ trợ sạc không dây và có thể sạc nhanh bằng bộ sạc có dây hoặc không dây. 

Galaxy S8 và Galaxy S9 đều có cùng viên pin mạnh là 3000 mAh, và 3500 mAh cho các mẫu Plus. 

Khi nói đến tuổi thọ pin, thì 2 phiên bản này không có sự khác biệt quá lớn. Galaxy S8 cũng cung cấp thời gian đàm thoại 20 giờ so với 22 giờ của Galaxy S9 và 44 giờ phát âm thanh MP3 so với 48 giờ của S9. 



Vấn đề cuối cùng là màu sắc, sẽ có 6 phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn cho Galaxy, tuy nhiên bạn có thể mua màu sắc tùy vào nơi bạn lựa chọn và cửa hàng bạn mua. 

Còn đối với màu tím sẽ có 3 màu là : tím đinh hương, đen nửa đêm và màu xanh san hô.
Previous
Next Post »

Popular Posts