Oppo F7 ra mắt, góp tên vào danh sách những smartphone Android có tai thỏ.

Smartphone sẽ lên kệ vào ngày 9/4 tới đây tại thị trường Ấn Độ, Oppo F7 chính là chiếc điện thoại tiếp theo có ghi tên vào danh sách màn hình “tai thỏ”. 

Oppo F7 được trang bị màn hình viền siêu mỏng và có tai thỏ đã trở nên quá đỗi thân thuộc với điện thoại Android hiện nay. Kích thước màn hình LCD rộng 6,23 inch độ phân giải là 2.280 x 1.080, với tỉ lệ màn hình đạt 19:9. Phần tai tho của Oppo cũng chứa cảm biến và camera selfie đã được cải tiến đáng kể. 

Ấn tượng với camera selfie 25MP, khẩu độ đạt f/2.0 cùng nhiều các ứng dụng tối ưu về phần mềm để tăng chất lượng hình ảnh. Điện thoại Oppo mang dến cho người dùng những bức ảnh selfie chất lượng trong mọi điều kiện ánh sáng và có tính năng HDR được tích hợp. 




Điện thoại Oppo F7 cũng dễ dàng nhận diện giới tính thông qua khuôn mặt nhờ công nghệ AI, đây chính là những tính năng chụp ảnh phù hợp khi có nhiều người chụp ảnh trong cùng một lúc. Ngoài ra, màu sắc và độ chân thực cũng được cải thiện thông qua các tính năng Vivid. 

Như vậy, chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để các chuyên gia khẳng định Oppo F7 chính là chuyên gia selfie mới nhất của hãng Oppo. Oppo F7 sở hữu chip MediaTek P60 có 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ 64GB và dung lượng viên pin đạt 3400 mAh. Sẽ là một phiên bản hoàn hảo nếu máy có trang bị cả chế độ sạc nhanh, nhưng điều đó lại không xảy ra ở phiên bản này. 

Theo thông tin hé lộ cho biết, Oppo F7 được bán độc quyền tại trang FlipKart tại Ấn Độ với mức giá dự kiến là 7,7 triệu đồng dành cho phiên bản 4GB, 6GB sẽ là 9,5 triệu đồng. Máy sẽ chính thức có mặt và lên kệ tại Việt Nam vào cuối tháng 4 tới đây.
Latest
Previous
Next Post »

Popular Posts