iPhone 6s plus phát nổ trong túi quần người dùng

Thời điểm hiện tại, dư luận còn đang xôn xao về thông tin chiếc iPhone 7 Plus chưa đập hộp đã phát nổ của một sinh viên người Mỹ. Mới đây một khách hàng lại tuyên bố chiếc iPhone 6 Plus của mình gặp sự cố khi đang nhét ở túi quần jean phía sau gây thủng quần và hỏng điện thoại hoàn toàn. 

Sau Samsung, Apple phải đối mặt với nguy cơ điện thoại bị cháy nổ, chúng ta có thể dễ dàng hình dung được chiếc smartphone đang nằm trong túi quần và nó không sử dụng cắm sạc. Trường hợp này trái ngược hoàn toàn với Galaxy Note 7 khi đang gặp lỗi pin trong quá trình sạc. 


Trường hợp chàng sinh viên gặp sự cố về chiếc iPhone 6 Plus khi nhét vào túi quần jean bắt dầu bốc khói ngay sau khi chủ nhân bắt đầu ngồi xuống học. 

Theo anh chàng chia sẻ, mới mua chiếc điện thoại này được khoảng 6 tháng, khi gặp sự cố trên anh đã thấy xuất hiện vết nứt trên chiếc smartphone. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trên có thể do thiết bị nằm trong túi quần sau và ngồi lên nó. Viên pin lithium sẽ phát nổ trong điều kiện hay áp lực nhất định cho dù nó được chế tạo tốt hay tồi như thế nào. 


Tuy nhiên, cũng không loại trừ trường hợp do lỗi của nhà sản xuất Apple. Vì thiếu bằng chứng mô tả chi tiết tình trạng hư hại của thiết bị trước khi gặp sự cố nên chúng ta khó có thể biết chính xác chiếc iPhone 6 Plus của Halvaty có gặp lỗi ở lớp vỏ kim loại hay không. 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên iPhone 6 Plus gặp sự cố, năm 2016 một số người dùng cũng phàn nàn về việc máy dễ bị uốn cong, biến dạng trong quá trình sử dụng. Mặc dù Apple đã dùng mọi cách giảm độ nghiêm trọng của vấn đề, nhưng hãng cũng đồng thời tiến hành một số điều chỉnh nhỏ trong thiết kế trong dòng smartphone iPhone 7 kế nhiệm.
Previous
Next Post »

Popular Posts