Đánh giá thiết kế smartwatch Gear S2

Mẫu smartwatch mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc sau đây có mức giá 6,5 triệu đồng, tuy vậy nhưng Gear S2 vẫn đủ sức cạnh tranh với các đối thủ mạnh mẽ khác trên thị trường.

Gear S2 có thiết kế bezel, đây cũng không phải là chiếc đồng hồ thông minh Android duy nhất được thiết kế theo kết cấu này. Một số mẫu có thiết kế tương tự là : Moto 360, Huawei Watch, LG Watch Urbane. Không giống như Apple Watch, Samsung Gear S2 được cấu tạo rãnh xoáy cạnh màn hình, cho phép bạn dễ dàng xoay mặt đồng hồ để thay đổi giao diện và thực hiện các tương tác khác nhau. Ứng với mỗi lần xoay, mặt đồng hồ sẽ trượt đi và hiển thị tương ứng với một ứng dụng. 


Không thể chối cãi rằng Gear S2 có thiết kế khá lịch lãm, đây được xem là lý tưởng mới dành cho dòng sản phẩm smartwatch trước đối thủ Apple. Việc sử dụng màn hình cảm ứng hay xoay chuyển cạnh máy sẽ giảm thiểu tối đa sự tổn hại đến lớp kính cường lực của thiết bị.

Chất liệu chủ yếu tạo thành là kim loại, với độ dày không quá cao, lớp cao su trắng ôm cổ tay rất thoải mái và tiện dụng. Đồng hồ có kích cỡ 42 mm, ngang với New Moto 360 và Apple Watch. Thiết bị cho thời lượng sử dụng pin tối đa 1 ngày.

Hiện tại, mẫu smartwatch có 2 phiên bản cho người dùng lựa chọn là : Samsung Gear S2 Classic (cổ điển) với thiết kế dây đồng hồ da thông thường kích thước nhỏ gọn với mức giá 7,5 triệu đồng, còn bản Gear S2 có mức giá bán là 6,5 triệu đồng.
Previous
Next Post »

Popular Posts