Trải nghiệm điện thoại cơ bản Itel it7100 có đầy đủ tính năng của một smartphone

Điện thoại Itel it7100 thuộc dòng điện thoại cơ bản nhưng sở hữu đầy đủ các tính năng cùng cụm camera trước có đèn flash giúp bạn thoải mái selfie mọi lúc mọi nơi không kể ngày đêm.

Itel it7100 ra mắt tạo nên cơn sốt dòng điện thoại phổ thông rất phù hợp với những người có điều kiện tài chính hạn hẹp. Mặc dù với giá thành rẻ nhưng máy vẫn sở hữu bề ngoài thanh lịch, thon gọn giúp người dùng cầm nắm thuận tiện và dễ sử dụng.



Máy sở hữu viên pin dung lượng lên tới 1900mAh mang đến thời gian sử dụng thoải mái nhất cho người dùng trong nhiều giờ đồng hồ.



Máy được thiết kế tháo nắp lưng rất thuận tiện cho việc thay thẻ nhớ và kiểm tra viên pin.

Ngoài ra, camera trước và sau của máy cũng sở hữu độ phân giải 1,3MP giúp người dùng thoải mái lưu giữ lại những khoảnh khắc thú vị và đầy ý nghĩa trong cuộc sống.



Ngoài ra, camera của máy còn hỗ trợ đèn fash chiếc sáng giúp mang lại những bức ảnh đẹp và lung linh hơn.

Mặc dù là chiếc điện thoại phổ thông nhung Itel it7100 cũng sở hữu màn hình kích thước 3,2 inch cùng độ phân giải 480 x 360 mang lại khả năng hiển thị rõ ràng cho người sử dụng.



Máy sử dụng cổng Micro USB tiện dụng để bạn có thể sạc chung với phụ kiện của smartphone Android.

Nhìn chung Itel it7100 là một chiếc điện thoại tốt trong tầm giá với camera có đèn flash, pin dung lượng lớn phù hợp cho một chiếc điện thoại phụ để liên lạc hằng ngày.
Previous
Next Post »

Popular Posts