Apple sẽ công bố iPhone 8 vào ngày 12/9?

Tháng 9 này là sự chờ đón của các tín đồ công nghệ, bởi sự xuất hiện đặc biệt của siêu phẩm cao cấp iPhone 8 sắp ra mắt. Mặc dù giờ đã là cuối tháng 8 nhưng hãng Apple vẫn chưa có động thái gì về kế hoạch lớn của mình cho người hâm mộ.

Theo thông tin mới đây trên một trang web tiếng Pháp đưa tin, sự kiện ra mắt iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus sẽ được diễn ra vào ngày 12/9 tới vì các hãng đã được Apple thông báo để chuẩn bị cho việc ra mắt này. Như vậy, có nghĩa các đơn đặt hàng trước sẽ được bắt đầu vào thứ 6 ngay sau các phiên bản iPhone mới ra mắt tức là ngày 15/9 tới và Apple sẽ được doanh số bán hàng bắt đầu vào ngày 22/9.


Điều này có nghĩa đúng ngày 12/9 tới Apple sẽ ra mắt iPhone 8.

Việc Apple cho ra mắt 3 phiên bản iPhone cũng đồng nghĩa với việc nhà sản xuất sẽ  phát hành theo đúng tiến độ, nghĩa là chỉ sau 2-3 tuần trên các kệ hàng ở các thị trường đều có sự xuất hiện của iPhone 8. Nhưng trước đó, các ý kiến cho rằng, iPhone 8 ra mắt sẽ được phát hành muộn hơn so với iPhone 7s và 7s Plus. Sự chậm chễ này có thể là do vấn đề thiếu linh kiện lắp ráp.

Trong số 3 chiếc iPhone mới xuất hiện trong một tháng tới thì iPhone 8 là sự cải tiện mới nhất bao gồm cả về thiết kế, cấu hình và tính năng hiện đại và đẳng cấp nhất hiện nay. Tuy nhiên, phiên bản Apple mới nhất sẽ không còn Touch ID và thay vào đó là khuôn mặt Face ID. 

Apple dự kiến sẽ bắt đầu gửi giấy mới tới các cơ quan báo chí truyền thông có tham dự sự kiện ra mắt iPhone vào ngay tuần sau. 

Và các bạn cùng chờ đón và theo dõi những thông tin tiếp theo nhé.


Previous
Next Post »

Popular Posts