Đánh giá thiết kế của Xiaomi Mi A1 : giống với Mi Max 2

Có nhiều người đã từng nói, Xiaomi Mi A1 giống như là một phiên bản thu nhỏ của Mi Max 2, bởi máy có nhiều đặc điểm về ngoại hình thiết kế khá giống phiên bản tiền nhiệm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về thiết kế của phiên bản đặc biệt này nhé. 

Mi A1 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối có viền và góc bo vát khá mạnh. Với đặc trưng thiết kế mang lại cảm giác dễ cầm ôm tay, dễ chịu. Mặt lưng máy cũng được thiết kế dải ăng ten đặt ở phía đầu trên và dưới giống như Mi Max 2 và iPhone 7 PLus. 


Ngoài ra, các chi tiết khác trên Mi A1 đều khá giống Mi Max 2 gồm cổng USB Type C và loa thoại ở mặt trước đóng vai trò loa ngoài thứ 2, cảm biến hồng ngoại ở đỉnh máy mang lại điều khiển các thiết bị gia dụng, cảm biến vân tay một chạm và đèn flash kép ở mặt lưng. Như vậy, điều đáng tiếc là Mi A1 không hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 như Mi Max 2 mặc dù cổng Type C và vi xử lý đều giống nhau. 


Camera kép của Xiaomi Mi A1 so với Mi Max 2 là được trang bị camera kép độ phân giải 12MP có lồi lên so với mặt lưng. Đây cũng là bộ camera kép có tương đồng với cặp camera kép trên dòng cao cấp Mi 6 và có khả năng zoom quang học 2X để chụp ảnh chân dung xóa phông vô cùng tiện lợi. 



Loa ngoài, cổng USB Type C, mic thoại và jack âm thanh 3.5 mm ở cạnh dưới. 


Tóm lại, thiết kế chính là ưu điểm vượt trội của Xiaomi Mi A1 từ chất liệu kim loại nguyên khối, độ dày thân máy mỏng đến kiểu dáng và mang lại cảm giác cầm nắm vô cùng dễ chịu. Máy cũng được tích hợp những thứ coi là xu hướng như cổng kết nối, camera kép. 


Ngoài ra, phụ kiện đi kèm bao gồm cáp và củ sạc, que chọc sim cùng sách hướng dẫn, không có tai nghe như các khác của Xiaomi. 

Previous
Next Post »

Popular Posts