Smartphone viền màn hình siêu mỏng Oppo F5 chính thức ra mắt

Dù đã có rất nhiều lời đồn đoán về chiếc điện thoại Oppo F5, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì chúng ta mới có thể tin được những ưu điểm nổi bật trong phân khúc điện thoại tầm trung này. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Đúng như dự đoán Oppo F5 được trang bị màn hình tỉ lệ 18:9 với khung viền cực mỏng và camera selfie độ phân giải 20MP cùng khẩu độ f/2.0.

Sau một khoảng thời gian tốn giấy mực của các trang báo chí thì Oppo đã chính thức cho ra mắt điện thoại F5 thần thánh. Máy được trang bị màn hình kích thước 6 inch viền màn hình siêu mỏng với tỉ lệ khung viền 18:9. Xét về thiết kế thì F5 không hề thua kém bất kỳ một smartphone cao cấp nào đã có mặt trên thị trường. 

Như thường lệ Oppo khá chú tâm vào camera trong các sản phẩm của mình và Oppo F5 cũng không phải ngoại lệ. Máy được trang bị camera trước 20MP khẩu độ f/2.0, có tích hợp hiệu ứng xóa phông và tính năng làm đẹp thông minh dành cho tất cả những ai không biết gì về photoshop hay chụp ảnh đẹp. Camera chính của máy sở hữu độ phân giải 16MP có khẩu độ f/1.8 cùng đèn flash LED, máy cũng hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt giúp người dùng bảo mật một cách tốt nhất. 

Xét về cấu hình, F5 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT6763T có tùy chọn RAM 4GB hoặc RAM 6GB và bộ nhớ lần lượt là 32GB và 64GB. Ngoài ra, máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.1 Nougat. Hiện máy ra mắt với 3 phiên bản màu sắc là vàng, đen và đỏ. 

Trong thời gian chờ đợi ngày lên kệ tại thị trường Việt chiếc Oppo F5 thì bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của máy qua những hình ảnh sau đây :





Previous
Next Post »

Popular Posts