Oppo A71 chạy Android 7.1 RAM 3GB đã lên kệ tại FPTShop

Điện thoại Oppo A71 được ra mắt thu hút sự quan tâm của người dùng bình dân khi máy được trang bị cấu hình hấp dẫn trong tầm giá. Hệ điều hành Android 7.1 được cài sẵn trên máy thay vì 5.1 hay 6.0 giống như các model khác. Sắp tới, máy sẽ sẵn sàng đến tay người dùng tại kệ FPTShop, các bạn cùng chờ đón nhé. 

Oppo A71 được thiết kế dựa trên ngôn ngữ của phiên bản A37 được được bán rất chạy tại FPTShop. Sản phẩm đã loại bỏ nút Home vật lý và được điều hướng thông qua các phím điện dung khác. 

Xét về thông số kỹ thuật, Oppo A71 được trang bị màn hình IPS HD 5.1 inch và có chip 8 nhân MT6750 có kết hợp cùng thanh RAM 3GB, dung lượng bộ nhớ trong 16GB và chạy trên nền tảng Android 7.1.


Chưa hết, máy còn được trang bị camera góc rộng 5MP cùng camera sau 13MP có đi kèm LED Flash tích hợp 4G, OTG chỉ cần chạm 2 lần sáng màn hình và dung lượng viên pin đạt 3000 mAh. 

Hiện giá sản phẩm Oppo A71 tại FPTShop là 4690 triệu đồng. Quả thật, với sản phẩm sở hữu cấu hình hấp dẫn đến như vậy nhưng mức giá lại vô cùng bình dân thì các nên xem xét để tránh lỡ bỏ qua một sản phẩm như vậy nhé. 

Previous
Next Post »

Popular Posts