So sánh điện thoại Coolpad Sky và Lumia 730

Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc 2 sản phẩm mà các bạn có thể lựa chọn trong tầm giá đó là : CoolPad Sky và Nokia Lumia 730. Đây là 2 model nằm trong phân khúc giá rẻ tầm trung 3,99 triệu đồng. Rất phù hợp với nhu cầu của học sinh, sinh viên và những người có mức thu nhập thấp.


Điện thoại CoolPad Sky có gì nổi bật?


Thị trường công nghệ ngày càng phát triển thì đó cũng chính là sự bùng nổ của các hãng điện thoại di động. Thời gian gần đây, hãng điện thoại nổi tiếng ở Trung Quốc đã có mặt tại Việt Nam góp phần thêm đa dạng các mẫu điện thoại và phù hợp với mọi tiêu chí sử dụng của người dùng.


Coolpad Sky thuộc dòng điện thoại giá rẻ, nhưng cấu hình lại mạnh mẽ trong tầm giá và thiết kế đẹp rất hợp xu hướng giới trẻ. Như chúng ta đã biết, rất khó kiếm tìm một chiếc điện thoại giá rẻ sở hữu màn hình kích thước lớn 5,5 inch như điện thoại Coolpad Sky. Nhưng có lẽ nhà sản xuất đã quá ưu ái khi với mức giá như vậy, có thể đây sẽ là một điểm nhấn mà hãng điện thoại này muốn nhắm đến thị trường Việt và thị hiếu người dùng. 

Ngoài màn hình kích thước lớn ra thì smartphone giá rẻ này cũng có thiết kế đẹp, chau chuốt, toàn bộ khung viền được làm từ nhựa nhưng nhìn một cách tổng thế máy vẫn khá liền mạch, mềm mại và mang lại sự sang trọng bóng bảy cho người dùng. 



Tóm lai, với mức giá rẻ như vậy, bạn sẽ khó tìm kiếm được một smartphone “cao cấp” như vậy. Muốn trải nghiệm những tính năng đặc biệt, cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ thì các bạn nên trải nghiệm ngay tại FPTShop để có thêm sự lựa chọn đa dạng cho bản thân nhé.


Điện thoại Lumia 730 – lỗi mốt hay chắc chắn?


Nếu như bạn đã từng sử dụng chiếc điện thoại thần thánh Nokia 110i một thời thì hẵn đã từng biết đến hãng điện thoại Nokia. Đã từ lâu người dùng quá quen thuộc với cái tên gọi này. Chúng tôi muốn gợi nhớ cho các bạn về hãng điện thoại này bởi chúng tôi muốn nhắc đến chiếc điện thoại Nokia Lumia 730. Thoạt nhìn bề ngoài không có gì ấn tượng bởi máy sở hữu kích thước màn hình khá khiêm tốn 4,7 inch, ngoài ra, cạnh viền xung quanh khá dày và vuông vức tạo độ cứng cáp và nam tính cho người dùng.

Vì vậy, chắc hẳn đây sẽ không phải là chiếc điện thoại mà chị em phụ nữ hướng đến, mặc dù máy cũng có cấu hình tương đối ổn trong tầm giá 

Tham khảo cấu hình : 

· Kiểu điện thoại : Thanh (thẳng) + Cảm ứng

· Màn hình : 4.7 inch (720 x 1280 pixels)

· Camera : Chính: 6.7 MP, Phụ: 5.0 MP

· Bộ nhớ trong : 8 GB

· Hệ điều hành : Windows Phone 8.1

· Chipset : Qualcomm Snapdragon 400

· CPU : Quad-core 1.2 GHz

· GPU : Adreno 305

· Kích thước : 134.7 x 68.5 x 8.9 mm
Previous
Next Post »

Popular Posts