Những đối thủ đáng gờm của iPhone 6s bạn nên biết

Nếu bạn coi giá iPhone 6s tại thị trường Việt là 18,6 triệu đồng thì model này sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ trên thị trường khi chính thức lên kệ vào ngày mai 6/11.

Samsung Galaxy S6 Edge

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm smartphone cao cấp thì chắc hẳn sẽ không thể không biết đến sự đối đầu giữa điện thoại màn hình cong Samsung Galaxy S6 Edge và iPhone 6s. Với phiên bản S6 Edge 64 GB có mức giá 18,5 triệu đồng ngang ngửa với bản 16GB của iPhone 6s chính hãng. 


So sánh với iPhone 6s thì Galaxy S6 Edge được đánh giá cao nhờ có sự khác biệt. Còn iPhone 6s chỉ lặp lại vẻ bề ngoài của mẫu tiền nhiệm. Ngoài ra, camera của S6 Edge cũng nổi trội hơn về thông số.

Samsung Galaxy S6 Edge Plus

Nếu ví S6 Edge là đối thủ đầu bảng của iPhone 6s thì Samsung Galaxy S6 Edge Plus lại là đối trọng nặng ký của iPhone 6s Plus tại thị trường Việt Nam. Hiện tại mức giá đang được bán ra là 20 triệu đồng.

Xét về thiết kế, Galaxy S6 Edge Plus là phiên bản phóng lớn của S6 Edge, bên cạnh đó cũng hỗ trợ bổ sung nhiều tiện ích mới để khai thác triệt để màn hình kích thước 5,7 inch giúp người dùng cảm thấy thú vị hơn hoặc mở các ứng dụng quen thuộc chỉ bằng 1 cái vuốt tay. 


Nếu so với 6s Plus thì S6 Edge Plus được đánh giá cao hơn cả về ngoại hình, thông số kỹ thuật.

Sony Xperia Z5

Xperia Z5 là mẫu điện thoại di động Android cao cấp xuất hiện muộn nhất của năm 2015, nếu so về mặt thiết kế thì Z5 được đánh giá vượt trội hơn hẳn iPhone 6s của Apple.

Kế thừa những nét tinh tế từ siêu phẩm Z3 +, Xperia Z5 đã được hãng làm đơn giản, tinh tế hơn từ ngôn ngữ thiết kế Monolythic, ngoài ra máy có bổ sung cảm biến vân tay lên nút nguồn ở bên cạnh phải. Mọi thông số về camera và cấu hình cũng đều nằm trong top những smartphone tốt nhất hiện nay.


Sony Xperia Z5 lên kệ tại Việt nam với mức giá 17 triệu đồng, có phiên bản màu xanh ngọc được cho là rất sang trọng, quý phái phù hợp với phái nữ.

Ngoài Z5 thì còn có phiên bản Premium cũng là đối thủ đáng gờm của iPhone 6s Plus, độ phân giải màn hình lên tới 4K và có thông số cấu hình khủng nhất hiện nay.
Previous
Next Post »

Popular Posts