Sức mạnh hệ điều hành Windows 10 của Lumia 550

Bạn muốn trải nghiệm sức mạnh của Windows 10 có tích hợp sẵn trong điện thoiaj với mức giá phù hợp vói túi tiền của người dùng. Máy có hỗ trợ kết nối 4G LTE có khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà và trình duyệt Microsoft Edge hoàn toàn mới, vì vậy bạn có thể yên tâm về tốc độ xử lý. 

Trải nghiệm Office phong phú hơn

Lumia 550 lên kệ là phiên bản mới nhất với các ứng dụng Office mà bạn yêu thích, như Word, Excel hay PowerPoint được tối ưu hóa để sử dụng trên di động. Với ứng dụng hoạt động mượt mà trên điện thoại với các công cụ chỉnh sửa phong phú tích hợp sẵn với các ứng dụng Outlook Mail giúp cho quản lý email mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng. 


Làm việc ở bất cứ nơi nào

Được trang bị hệ điều hành Windows 10 trên Lumia 550 bạn có thể trải nghiệm hoàn hảo các ứng dụng Microsoft quen thuộc như trên máy tính. Với dung lượng lưu trữ miễn phí trên OneDrive giúp tài liệu của bạn luôn an toàn trên đám mây và cho phép truy cập chỉnh sửa dễ dàng qua điện thoại. 



Trợ lý riêng của bạn

Chiếc máy được coi như một trợ lý riêng của bạn, với những thông tin vắt tắt được cài đặt riêng giúp bạn nhắc nhở cần phải làm gì trong ngày, cập nhật tình hình giao thông và thời tiết theo lịch trình cả ngày. 

Nhanh hơn và mượt mà hơn


Smartphone Lumia 550 được thiết kế tối ưu giữa các phần cứng hay phần mềm để giúp bạn thao tác trên điện thoại nhanh hơn và mượt mà hơn. Khả năng đa nhiệm rất trơn tru trên mọi ứng dụng đang mở nhờ chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon, với màn hình kích thước HD 4.7 inch có hiển thị tốt hơn khi đọc hay xem xét tài liệu. Lumia 550 không bao giờ phải lo về sự chậm trễ với bất cứ việc gì bạn đang làm.

Xem thêm : Có 3 triệu nên mua điện thoại nào?
Previous
Next Post »

Popular Posts