Chỉ có 49.000 iPad Pro bán được tại Trung Quốc

Ra mắt thị trường trong tháng đầu tiên, iPad Pro xuất hiện với số lượng 49.000 chiếc được bán ra tại Trung Quốc, đây là con số bằng nửa iPad Mini 4 và chỉ bằng 1/10 doanh số của iPad Air.

Máy tính bảng iPad Pro sở hữu màn hình kích thước 12,9 inch nhắm đến đối tượng người có công việc cần sự sáng tạo, thiết bị được giới thiệu đến tín đồ công nghệ vào cuối tháng 11 vừa qua với mức giá 799 USD.

Một sản phẩm cao cấp mà Apple mang lại được trình làng lần này cũng không gặp không ít trở ngại từ phía người dùng như : bút cảm ứng và bàn phím thông minh được quảng cáo rộng rãi cùng với máy tính bảng nhưng nguồn cung cấp lại vô cùng hạn chế, chính vì vậy sản phẩm đến tay người tiêu dùng đã bị kéo dài từ 4 đến 5 tuần, đây là điều khiến không ít khách hàng không hài lòng.


Thị trường Trung Quốc đang nhanh chóng phát triển để trở thành một trong những thị trường lớn nhất thế giới phân phối các sản phẩm của Apple, thị trường đã đóng góp cho công ty này trên 13 tỷ USD trong quý III/2015, và con số này đã tăng lên 6 tỷ USD trong cùng kỳ năm ngoái.

Trả lời một cuộc phỏng vấn gần đây, CEO Tim Cook cho rằng đã không còn nhiều mua máy tính để bàn nữa, thay thế là những thiết bị như iPad Pro – một sản phẩm lai giữa máy tính bảng và máy tính xách tay.
Previous
Next Post »

Popular Posts