Làm thế nào để sở hữu iPhone 7 ngay khi về Việt Nam

Nếu muốn sở hữu chiếc iPhone 7 đầu tiên tại thị trường Việt Nam, người dùng hẳn phải bỏ ra số tiền là 25 triệu đồng, tức là cao hơn khoảng 8 triệu đồng. 

Đúng như dự kiến thì iPhone 7, 7 Plus sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/9 tới. Với thời điểm hiện tại, người dùng đang lên kế hoạch để sở hữu cho mình chiếc smartphone đình đám nhất trong năm.

Mức giá bán chính thức của Apple iPhone 7 và 7 Plus tại thị trường Việt cũng dần lộ diện, ngày lên kệ dự kiến vào giữa tháng 10/

Cũng có khả năng phải đến tháng 11 thì iPhone 7 và iPhone 7 Plus mới chính thức có mặt tại Việt Nam.


Theo hệ thống điện máy lớn tại Việt Nam cung cấp thông tin, bộ đôi iPhone mới sẽ bắt đầu giao hàng từ ngày 25/10 , như vậy hàng sẽ đến tay người dùng muộn hơn dự kiến 10 ngày, nhưng đây là thời điểm sớm hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. 

Bên cạnh đó, hệ thống cũng đưa ra mức giá bán chính thức cho iPhone 7 các bản có dung lượng 32GB, 128GB và 256GB lần lượt với mức giá là 18,99 triệu đồng, 21,99 triệu đồng và 25,49 triệu đồng.

Theo đánh giá của các chuyên gia thì tỷ lệ giữa lượng máy bán ra 2 phiên bản 4,7 inch và 5,5 inch tại Việt Nam từ thời điểm iPhone 6 đến nay khoảng 60/40, trong đó model có màn hình nhỏ được yêu thích hơn.

Với thời điểm máy mới về nước thì lượng người mua iPhone kích thước 5,5 inch luôn nhỉnh hơn. Ngoài ra, với một smartphone dung lượng 32GB luôn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng để cài app, game cơ bản và lưu trữ nghìn tấm ảnh. Bên cạnh đó, với tâm lý ăn chắc mặc bền, nhiều người vẫn lựa chọn phiên bản 128GB bởi iPhone không có dung lượng khe cắm thẻ nhớ giống như điện thoại Android.
Previous
Next Post »

Popular Posts