Đánh giá camera của Samsung Galaxy S6 Edge Plus

Siêu phẩm cạnh cong Samsung Galaxy S6 Edge Plus được trang bị cảm biến 16MP với ống kính khẩu độ F/1.9. Vì vậy, chất lượng hình ảnh màGalaxy S6 Edge Plus mang lại vô cùng chuyên nghiệp, đẹp mắt trong nhiều bối cảnh và phong cách chụp khác nhau. Máy có hỗ trợ khả năng chống rung quang học và ống kính có khẩu độ lớn giúp cho Samsung Galaxy S6 Edge Plus chụp trong điều kiện tốt nhất với mọi điều kiện ánh sáng.

Ngoài ra, những tùy chỉnh khác nhau như tăng giảm ánh sáng, cân bằng trắng, tùy chỉnh IOS hay chụp phơi sáng cũng được nhiều người dùng tích hợp trên Galaxy S6 Edge Plus giúp cho người dùng sáng tạo hơn bao giờ hết những hình ảnh thông qua chiếc smartphone này.


Thiết bị có ống kính khẩu độ lớn, giúp cho những tấm hình chụp từ Samsung Galaxy S6 Edge Plus có trường sâu ảnh giống như những máy ảnh số bán chuyên. Khẩu độ lớn cùng dải ISO đa dạng cũng là nhân tố giúp cải thiện chất lượng hình ảnh chụp từ chiếc smartphone này. Chỉ với siêu phẩm cao cấp này người dùng không cần phải mang theo một chiếc máy ảnh du lịch nào đi để chụp hình trong những buổi dã ngoại nữa.

Ngoài những nổi bật ở camera sau thì camera trước của máy cũng được chú trọng không kém, với xu hướng chụp ảnh selfie Samsung dã phát triển với cảm biến 5MP có ống kính khẩu độ F/1.9 có thiết kế góc ở rộng hơn cùng những hiệu ứng giúp người dùng có được những tấm selfie đẹp mắt nhất. Khi nhắc đến camera thì hãng không quên tích hợp các tính năng hấp dẫn vào S6 Edge Plus giúp bức hình trở nên đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chủ động thay đổi những tính năng cũng như tải thêm bộ tính năng mới thông qua kho ứng dụng Samsung Apps.

Nói đến khả năng quay video, người dùng Samsung Galaxy S6 Edge Plus có thể được trải nghiệm tính năng VDIS. Đây là tính năng giúp người dùng có được những đoạn video mượn hơn, với khung hình không giật kể cả người sử dụng vừa di chuyển vừa quay video. Camera của Samsung Galaxy S6 Edge Plus có hỗ trợ quay video độ phân giải lên tới 4K và người dùng có thể tùy chọn độ phân giải xuống full HD fps hoặc 2K để cân đối lại dung lượng đoạn video vừa quay.
Previous
Next Post »

Popular Posts