Ảnh chụp từ Sony Xperia Z5 Premium

Một trong những sản phẩm của Sony mới ra mắt tạo được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng đó chính là chiếc Xperia Z5 Premium. Không chỉ được trang bị màn hình 4K độc nhất mà nó còn có 1 camera chụp ảnh tuyệt vời với cảm biến 23 MP. Cùng đi chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp được chụp từ chiếc điện thoại này nhé.

Cũng tương tự như với Z5 và Sony Xperia Z5 compact, Premium cũng có camera 23 Mp và được trang bị tính năng lấy nét cực nhanh chưa tới 0,1 giây. Và các chế độ chụp ảnh và quay video cũng được cải tiến khá nhiều. Kính thước màn hình lớn 5,5 inch đi kèm mật độ điểm ảnh lên đến hơn 800ppi giúp cho hình ảnh được hiển thị rất tốt.
Công nghệ lấy nét hàng đầu trên thế giới đã được áp dụng cho chiếc điện thoại Sony Xperia Z5 Premium, tốc độ nắm bắt hình ảnh giúp bạn có thể ghi nhận được những hình ảnh chân thực và tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó thì tính năng Steady Shot cũng được cải thiện nhiều.
Đó là những lý thuyết phí Sony cung cấp cho chúng ta nhưng để chứng minh được điều này chúng ta cần phải đợi đến khi Z5 Premium được lên kệ. Và sau đây là những hình ảnh mà Sony cung cấp cho chúng ta khi được chụp từ chiếc điện thoại cao cấp này.
Cấu hình của chiếc Sony Z5 Premium bao gồm: chip Qualcomm Snapdragon 810, ram 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.430 mAh, camera trước 5 MP, sau 23 MP, nặng 180 gram, dày 7,8 mm. Nó sẽ được bán ra vào tháng 11 muộn hơn 1 chút so với Z5 và Z5 Compact. 

Previous
Next Post »

Popular Posts