iPhone 7 sẽ có thêm phiên bản dung lượng bộ nhớ 256GB

Vấn đề được bàn tán nhiều hơn cả sau mỗi thế hệ iPhone mới ra mắt là các dung lượng bộ nhớ được bán ra. 

Sự góp mặt của phiên bản iPhone 7 sắp tới liệu có làm hài lòng người dùng? Sau nhiều năm duy trì phiên bản bộ nhớ 16GB đã nhận được ý kiến đánh giá của người dùng, nhiều tin đồn cũng cho rằng sắp tới Apple sẽ loại bỏ phiên bản 16GB hoàn toàn thay thế là phiên bản có dung lượng 32GB.


Ngoài ra, phiên bản thấp nhất là 32GB thì còn một tin đồn cho rằng, phiên bản cao nhất mà Apple iPhone 7 là 256GB, tương đương với bản cao nhất của iPad Pro. Cùng với 256GB thì bạn sẽ chẳng còn gì phải lo lắng về vấn đề đầy bộ nhớ nữa. 

Theo thông tin từ trang BRG thì tin đồn về Táo Khuyết đã bắt dầu cho đặt đơn hàng với bộ nhớ NAND 256 GB đến các nhà cung ứng để trang bị chúng trên những chiếc iPhone mới của mình.

Theo nguồn tin từ Digitimes thì tính xác thực là rất cao. Xét về giá cả, iPhone mới đạt doanh số tốt, giá của bộ nhớ tuy không giảm nhưng doanh số iPhone 7 không như mong đợi. 

Mức độ ảnh hưởng của Apple với giá chip nhớ NAND cũng rất rõ ràng khi Apple đã mua 15% trên tổng số lượng chip nhớ NAND xuất xưởng từ các nhà cung ứng trong năm 2015 dành cho iPhone 6 và iPhone 6s.
Previous
Next Post »

Popular Posts