Lộ diện cấu hình smartphone Samsung Galaxy Note 7

Tại một số trang web nước ngoài thì Galaxy Note 7 đã lộ diện gần hết cấu hình, cụ thể chúng tôi sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Theo thông tin hé lộ, Galaxy Note 7 được sử dụng màn hình cong 2 cạnh và không có viền benzel. Đây chính là điểm mới của sản phẩm khi kết nối với USB – C, tính năng quét vống mắt, cùng đó là giao diện TouchWiz đã được nâng cấp, thanh RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB cho model cơ bản.


Điểm mới của Samsung Galaxy Note 7 đó chính là được hỗ trợ bút S Pen được nâng cấp hơn. Vì vậy, phụ kiện này sẽ có chức năng phóng to và dịch. Bên cạnh đó, 5GB Samsung Cloud miễn phí cũng dành cho tất cả những người sử dụng dòng sản phẩm Galaxy cũng được coi là một điểm mới của Note 7.

Bên cạnh những điểm mới thì Samsung Note 7 cũng có những điểm vay mượn, đó chính là bộ đôi camera 12 MP và 5MP giống như Galaxy S7 và S7 Edge cùng khả năng chống thấm nước. Một điểm đáng buồn là chiếc Note 7 không được hỗ trợ thiết bị Gear VR.

Hiện tại, mức giá của sản phẩm này vẫn là một ẩn số, người dùng có thể đặt hàng trước tại FPTShop để có cơ hội sở hữu sản phẩm này nhanh nhất khi chính thức ra mắt.
Previous
Next Post »

Popular Posts