Điện thoại selfie Oppo F1s dự kiến ra mắt ngày 3/8 tới

Thật bất ngờ khi camera trước sở hữu độ phân giải lên tới 16MP, siêu phẩm mới ra mắt Oppo F1s là chiếc điện thoại cầm tay chắc chắn không thể thiếu đối với những tín đồ đam mê chụp ảnh selfie.

Điện thoại Oppo F1s chính là phiên bản nâng cấp của Oppo F1 – sản phẩm trong danh sách bán chạy nhất thị trường châu Á đầu năm 2016, F1s còn được nhà sản xuất nhấn mạnh đây là siêu phẩm đột phá trong công nghệ chụp ảnh tự sướng, chữ s trong F1s còn là ký tự viết tắt của từ selfie.


Ở phiên bản cũ F1 camera trước chỉ sở hữu độ phân giải 8MP và được sử dụng cảm biến ¼ inch có ống kính khẩu độ đạt f/2.0 được trợ sáng bằng đèn màn hình giống như iPhone 6s mang lại một hình ảnh sắc nét cùng độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, máy cũng có tích hợp sẵn chế độ làm đẹp da, tính năng không thể thiếu trong selfie. Với phiên bản nâng cấp Oppo F1s được trang bị camera trước độ phân giải 16MP cùng hệ thống lọc và các tính năng riêng biệt dành cho tín đồ selfie.


Theo một số nguồn tin cho biết, điện thoại Oppo F1s còn được trang bị cảm biến vân tay tích hợp trên phím Home – tính năng hoàn toàn mới mà F1 chưa hề có. Cảm biến này cho phép người dùng mở khóa thiết bị chỉ sau 0,22 giây, cực kỳ ấn tượng. 

Mới đây, Oppo đã gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt Oppo F1s vào ngày 3/8 tới. Dự kiến smartphone này sẽ có giá bán giao động từ 225 đến 300 USD, tương đương với giá bán của Oppo F1 trước đó.
Previous
Next Post »

Popular Posts