Xe hơi Hyundai Tucson 2016 giá 925 triệu đồng có đáng mua không ?

Thị trường xe hơi Việt Nam lại vô cùng háo hức khi có sự xuất hiện của mẫu xe cỡ trung Tucson thế hệ mới nhất đến từ hãng xe Hàn Quốc. 

Hyundai Tucson 2016 được cho là phiên bản mạnh mẽ nhất từ trước đến nay, có thiết kế giống SantaFe. Kích thước xe lần lượt chiều dài x rộng x cao là 4.475mm x 1.850mm x 1.660mm. Nổi bật hơn cả so với các “anh em” là thiết kế xe có phần vuông vức, khỏe khoắn khi các đường gân chạy dọc theo thân xe nối từ phần gờ nổi của hốc hút gió có chứa đèn sương mù tạo nên một kiểu dáng rất đặc trung theo ngôn ngữ “điêu khắc dòng chảy”.


Bên cạnh đó, phần đuôi xe cũng vô cùng ấn tượng khi được trang bị cụm đèn pha LED và cặp đèn pha Projector cùng lưới tản nhiệt có hình lúc giác vô cùng ấn tượng và phong cách. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ của đèn LED chiếu sáng ban ngày có hiển thị ánh sáng 3 chiều phía sau tạo nên sức hút cực kỳ mạnh mẽ cho Tucson 2016.


Sự ra mắt của phiên bản mới này, Hyundai đã biết chú trọng hơn đến ngoại thất và những chi tiết nhỏ của Tucson như : đèn phanh LED trên cao, cửa sổ cảm biến chống kẹt, gương chiếu hậu, đèn sàn tự động, tay nắm cửa mạ crom, vành xe hợp kim 18 inch và nội thất tiện nghi bên trong được trang bị rất chu đáo với các chi tiết bọc da sang trọng và cao cấp. Hệ thống điều hòa tự động cùng 2 vùng độc lập cũng không thể thiếu trong Hyundai Tucson, dàn âm thanh 6 loa cũng được trang bị đầy đủ giúp đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Vô lăng có tích hợp nút điều khiển đa năng, màn hình cảm ứng điều khiển có hiển thị đầy đủ các thông số giúp tài xế lái xe an toàn và hiệu quả hơn. 


Ngoài ra, Hyundai Tucson cũng không nằm ngoài công cuộc chạy đua công nghệ khi sở hữu hàng loạt tính năng hiện đại giống như các phiên bản đối thủ hiện nay và các trang bị lái xe an toàn giúp người dùng an tâm hơn trong mọi chuyến hành trình. 


Hyundai Tucson 2016 có trang bị động cơ xăng 2.0 lit với công suất mã lực đạt 156, mô men xoắn đạt 196 Nm và có hộp số tự động 6 cấp. 


Hyundai Tucson rất được người dùng Việt tin cậy và ưa chuộng bằng hàng loạt chỉ số doanh thu đạt chỉ tiêu mỗi quý, mức giá hiện tại đang được phân phối tại đại lý Hyundai Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc là 925 triệu đồng, khách hàng tham khảo để có cơ hội sở hữu ngay hôm nay.
Previous
Next Post »

Popular Posts