Có gì đặc biệt ở bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy On7 và On5 của Samsung?

Hãng điện thoại Samsung lại tiếp tục làm mới thị trường smartphone giá rẻ bằng việc ra mắt bộ đôi Galaxy On7 và Galaxy On5 trong phân khúc giá tầm trung. Điếm nhấn mạnh của sản phẩm này thiết kế đầu tư và trau chuốt. 

Trong khi mọi thông tin về bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy On5 và Samsung On7 của Samsung vừa chỉ xuất hiện cách đây vài ngày qua và hãng công nghệ Hàn Quốc vừa âm thầm trình làng bộ đôi smartphone mới của hãng bằng cách đăng tải các thông tin chi tiết về sản phẩm trên trang web chính thức của Samsung chi nhanh tại Trung Quốc.

Nhìn bề ngoài có thiết kế tương đồng nhau, chỉ khác nhau về kích cỡ, mặc dù là phân khúc giá rẻ những cả 2 model đều được trang bị kỹ càng về khâu thiết kế, khung viền bằng nhựa giả kim loại và mặt sau được làm với các đường vân giả da.


2 sản phẩm trên thì Galaxy On5 là phiên bản nhỏ hơn và sở hữu cấu hình có phần thua kém hơn, sở hữu màn hình rộng 5 inch với công nghệ TFT độ phân giải HD bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý lõi tứ Exynos 3475 đạt tốc độ 1.2 GHz do Samsung phát triển. Cùng với đó là RAm 1.5 GB có ổ cứng lưu trữ 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Mặt sau của sản phẩm là camera độ phân giải 8MP và 13MP và mặt trước là 5MP, sản phẩm còn được trang bị thỏi pin có dung lượng đạt 2600 mAh có thể tách rời. 

Phiên bản Samsung On7 sở hữu cấu hình tương đương với người anh em nhưng màn hình mở rộng thành 5,5 inch vẫn có độ phân giải HD bên trong cũng sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Exynos 3475 và 1.5 GB có bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ là 8GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.


Điểm khác biệt là Samsung Galaxy On7 sở hữu camera chính 13MP được nâng cấp hơn hẳn so với Galaxy On5, viên pin cũng được nâng cấp lên thành 3000 mAh và có thể tháo rời.

Ngoài ra, cả 2 phiên bản đều được hỗ trợ 2 sim 2 sóng và chạy trên nền hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

Thời điểm hiện tại Samsung vẫn chưa công bố mức giá bán cũng như ngày ra mắt của 2 sản phẩm này, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin Galaxy On5 có mức giá đạt 150 USD, còn phiên bản Galaxy On7 có mức giá là 200 USD. Đây là sản phẩm dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Trung Quốc, Ấn Độ và các quốc giá đang phát triển khác, trong đó có Việt Nam.
Previous
Next Post »

Popular Posts