Thông số kỹ thuật của camera hành trình Transcend DrivePro 200

Camera hành trình Transcend Drive Pro 220 ra mắt nối tiếp phiên bản Drive Pro 200. Tuy nhiên, ở phiên bản cũ vẫn đáp ứng được các tiêu chí quan trọng mà bất kỳ camera hành trình nào cần có, với camera ghi hình rõ nét từng chi tiết nhỏ kể cả với tình huống bất ngờ xảy ra khi tốc độ cao, hay cả trong đêm tối. Đây là những ưu điểm mà sản phẩm khẳng định chất lượng mà hãng Transcend mang lại.

Camera hành trình bản Pro 220 được trang bị chip cảm biến CMOS có độ nhạy sáng thấp, 3MP, ống kính gồm 7 thấu kính thủy tinh và 1 thấu kính lọc hồng ngoại. Đối với một tình huống bất ngờ xảy ra bạn cần phanh và đánh lái đột ngột, có va chạm thì cảm biến G – Sensor giúp thiết bị ghi lại hình 10 giây trước và 50 giây sau sự cố. Hình ảnh ghi lại đạt chất lượng tới Full HD. 


Bên cạnh đó mặt sau của camera Transcend DrivePro 200 sở hữu màn hình LCD 2,4 inch cho phép bạn quan sát hành trình trực tiếp ngay trên đường đi. Với màn hình này có thể xem lại video đã ghi và có hỗ trợ chụp ảnh nhanh để bạn kịp thời chụp lại những điều thú vị trên chuyến hành trình hay ghi lại những bằng chứng xác đáng. Nếu trong trường hợp có va chạm thì cảm biến chuyển động G Sensor của DrivePro 200 sẽ dễ dàng phát hiện và cung cấp cho bạn một chế độ ghi khẩn cấp, bao gồm cả những giây phút quan trọng trước khi xảy ra tai nạn.

Ngoài ra còn có ứng dụng DrivePro App dành riêng cho iOS và Android, bạn cũng có thể kết nối camrea với smartphone hay tablet để xem hay chia sẻ video ngay tức thì. Đây được coi là giải pháp thông minh để bạn có một bằng chứng nhanh chóng và chính xác nhất.


Thông số kỹ thuật

- Kích thước: 67mm × 72mm × 34mm

- Màn hình LCD màu 2.4”

- Cảm biến ảnh CMOS 3 megapixel

- Khẩu độ ƒ/2.0, góc quay 160 độ

- Độ phân giải: 30FPS Full HD (1920×1080), HD (1280×720) 30FPS

- Cảm biến G-sensor

Bạn có thể tham khảo Transcend Drive Pro 220 hiện được bán tại FPTShop trên toàn quốc với mức giá hấp dẫn và phần quà tặng kèm có giá trị.
Previous
Next Post »

Popular Posts