Đánh giá tổng quan về Samsung Galaxy Tab A6

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 là tablet tiên phong trong phân khúc có trang bị vi xử lý 8 nhân 1.6 GHz cùng bộ nhớ RAM 2GB, dễ dàng tối ưu hóa trải nghiệm giải trí đa phương tiện, giúp các thao tác và ứng dụng chạy trên máy trở nên mượt mà và thuận tiện hơn. Tablet này sở hữu bộ nhớ lưu trữ là 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ với dung lượng đạt lên tới 200GB. 


Tab A6 được trang bị màn hình độ phân giải cao chuẩn Full HD 1920 x 1200 pixel cùng mật độ điểm ảnh là 224ppi, mang lại cho người dùng những hình ảnh sống động rõ nét giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm giải trí như xem phim, chơi game, xem thể thao. Đây chính là màn hình Full HD nâng cao chuẩn độ phân giải là 1920 x 1080 pixel.

Samsung Tab A6 có trang bị viên pin lớn đạt 7.300 mAh đạt thời lượng xem phim liên tục lên đến 12 giờ đồng hồ. Ngoài ra, việc sử dụng có kết hợp chipset tiến trình sản xuất 14nm siêu nhỏ gọn kết hợp với hệ điều hành Android 6.0 mới nhất giúp máy tiết kiệm pin tối đa trong khi sử dụng. Bên cạnh đó, Ultra Saving Model cũng giúp thiết bị kéo dài thêm thời gian sử dụng, cho phép người dùng thoải mái xem phim, nghe nhạc hoặc chơi game mà không lo bị gián đoạn bởi sạc pin giữa chừng. 



Hiện tại đã có phụ kiện đi kèm với máy tính bảng Samsung Tab A6 là bao da Samsung Tab A6 hiện được bán tại FPTShop toàn quốc với mức giá hấp dẫn và có chế độ bảo hành uy tín, tin cậy.
Previous
Next Post »

Popular Posts